Bài Viết

Thi công phòng tắm kính tphcm 22/69 Phan Xích Long . Chú Cường

Chú Cường quyết định sử dụng phòng tắm kính tphcm thay thế cho phòng tắm kiểu cũ

Ngôi nhà trong ngõ nhỏ với diện tích 4*15 , tuy có ưu điểm về phần chiều dài nhưng phần chiều ngang lại là khuyết điểm . Được thiết kế một lầu một trệt, gia đình cần tới 2 phòng tắm để tiện sinh hoạt , tắm giặt . Với cách thiết kế truyền thống, khu vực phòng tắm và toilet đã không có sự tách biệt , gây ra nhiều bất tiện như : nước tràn lan khi tắm , để lại các vết bẩn ở toilet, sàn luôn tràn nước, gây nấm mốc khó chịu. Chính vì thế chú Cường quyết định chọn lựa phòng tắm kính tphcm thay thế cho phòng tắm truyền thống.

phong-tam-kinh-tphcm
phong-tam-kinh-tphcm

 

Khu vực phòng tắm kính ở trệt

Với không gian phòng tắm khá thoải mái ở dưới trệt, phòng tắm kính tphcm tư vấn chú Cường kiểu vách ngăn phòng tắm kính, ngăn giữa khu vực toilet và diện tích tắm. Thiết kế này giúp khu vực vệ sinh luôn khô thoáng, tránh ẩm thấp gây mùi

Hơn nữa khu vực tắm luôn bảo đảm thoáng đãng và sạch sẽ.Vách kính dán Decal để che chắn không thấy diện tích vệ sinh, để mọi thành viên trong nhà cùng có thể dùng chung diện tích vệ sinh và khu vực tắm cùng lúc

Khu vực phòng tắm kính trên tầng trên

Với khu vực phòng tắm trên tầng trên nhỏ hơn lại dùng chung cho 2 phòng ngủ. Nhiều khi bất tiện khi các thành viên trong gia đình cùng muốn dùng lúc. Nhưng vì diện tích nhỏ nên kiểu phòng tắm kính đứng là một giải pháp mở rộng diện tích. Với kiểu phòng tắm kính đứng giúp nới không gian khu vực vệ sinh. Nước khu vực tắm được giới hạn, không chảy tràn lan.Khi nâng sàn khu vực phòng tắm kính đứng thêm 3 phân ta nên làm viền đá ngăn nước dưới chân.

Cách lắp đặt phòng tắm kính nghĩ rằng cực kỳ đơn giản và phổ biến, tuy nhiên trong quá trình sử dụng vẫn tiềm ẩn những sơ sót mà chúng ta phải biết rõ. Để phòng tắm được thi công một cách an toàn và thuận tiện phòng tắm kính tphcm xin gửi tới quý khách các bước lắp đặt phòng tắm kính đúng nhất. Cách đo đạc lấy số đo chuẩn|trong lắp đặt phòng tắm kính Đo đạc là bước đầu tiên và là bước rất quan trọng trong các bước lắp đặt phòng tắm kính. Cách đo đạc chuẩn sẽ giúp thuận lợi trong quá trình lắp đặt, tấm kính bảo đảm vừa vặn với không gian đã đặt sẵn. Chẳng may cách đo đạc sai lệch, cho dù chỉ là vài mili cũng sẽ làm khổ kính hụt hoặc vượt quá kích thước không gian, làm mất thẩm mỹ của buồng tắm, hoặc không thể thi công được. Số đo chuẩn sẽ giúp an toàn trong quá trình lắp đặt Bởi vì vách tắm kính là kính cường lực, khi đã mang đi cường lực ta không thể tùy chỉnh được nữa, nếu lắp ráp khổ kính vượt khỏi không gian thực, tấm kính sẽ dễ va chạm với vách tường, vách trần, gây ra nổ kính. Điều này gây thiệt hại cho chủ nhà và công ty thi công do phải bỏ ra chi phí cho tấm kính mới, nhiều khi nổ kính cũng gây bị thương cho công nhân lắp đặt do đứng gần. Vì thế bước đo đạc là bước rất quan trọng và cần phải chính xác tới từng mili Mài giũa góc cạnh, cạnh sắc kính trước khi lắp đặt phòng tắm kính Bước thứ hai trong quá trình lắp đặt phòng tắm kính là xử lý góc cạnh, cạnh sắc kính và gia công cường lực. Sau khi đo đạc chuẩn, kính sẽ được đem cắt theo đúng số đo được đo, tiếp theo sẽ được mang xử lý góc cạnh, cạnh sắc, công việc này giúp các góc cạnh, cạnh sắc không còn nguy hiểm , an toàn trong lúc thi công và sử dụng. Tiếp theo tấm kính sẽ được mang đi cường lực để trở nên cứng cáp, chắc chắn. Bản lề và bắn keo Bản lề là khung nhôm để định hình vách kính cường lực, sẽ đảm bảo cho tấm kính được giữ thẳng đứng, và nằm cùng theo trục thằng. Khi thi công cần đảm bảo các bản lề phải đúng số đo góc, có thể là 90 độ với vách tường, hoặc thiết kế phòng tắm vuông, hay đảm bảo đúng 135 độ trong trường hợp xây dựng phòng tắm vát. Bản lề với các số đo kính chuẩn chính là các lưu ý quan trọng đảm bảo tính thẩm mỹ của phòng tắm kính Keo sẽ được sử dụng vào giữa các tấm kính giúp các tấm kính đươc dính chặt với nhau, gia tăng thêm sự vững trãi và an toàn đồng thời bảo đảm được tính liền mạch của các tấm kính, gia tăng thêm tính thẩm mỹ của công trình. Lưu ý khi bắn keo: cần bắn vừa đủ với các khe hở các vách kính, đảm bảo không hụt keo hoặc nồi quá nhiều keo, sẽ làm xấu công trình hoặc phải công sửa chữa, bảo hành lại Nghiệm thu và chỉnh sửa. Xong quá trình lắp đặt phòng tắm kính, công nhân bên phía chúng tôi sẽ kiểm tra lại toàn bộ các , các điểm chết góc cạnh để xem các vách kính , , chắc chắn chưa, và đặc biệt kiểm tra các vị trí bắn keo để bảo đảm phòng tắm của quý khách được đẹp nhất. Sau đó sẽ là phần nghiệm thu của chủ nhà để bàn giao công trình. Với sự của đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ đảm bảo cho quý khách một công trình ưng ý nhất
phòng tắm kính tphcm

Phòng tắm trở nên sạch sẽ và không nấm mốc

Với phòng tắm kính mới diện tích phòng tắm được nới rộng hơn, thông thoáng và đón sáng tốt hơn .Phòng tắm nhà chú Cường không còn tình trạng đọng nước, nước tràn lan nữa thay vào đó là sự khô thoáng sạch sẽ, hạn chế nấm mốc phát tiển , đảm bảo sức khỏe.

Với kính cường lực 10 ly, cứng cáp, đi cùng khung nẹp và phụ kiện chính hãng, các vách tắm kính được cố định, không dịch chuyển luôn đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhanh chóng khi lau chùi vệ sinh

Với sự bằng phẳng và ít dính bám bụi bẩn của kính cường lực, phòng tắm kính không còn các vết ố, vết xà phòng bám như ở tường. Với tính chất không thấm nước, giúp khô ráo và hạn chế nấm độc hại phát triển gây hại cho sức khỏe.

Trong lúc lau chùi vệ sinh phòng tắm kính, chúng ta dùng nước xà phòng và khăn ướt lau chùi một cách dễ dàng

Bình luận về bài viết này