Bài Viết

Phòng tắm kính đẹp,thông thoáng và sang trọng

Phòng tắm kính đẹp và khô thoáng luôn là ước muốn của mỗi cá nhân, vì khu vực phòng tắm là khoảng không gian được lui tới thường xuyên của từng thành viên trong gia đình từ vệ sinh buổi sáng, tắm gội,rửa mặt, đánh răng thậm chí là trang điểm…Đặc biệt là đối với tôi, một người luôn đòi hỏi sự khô ráo sạch đẹp , tôi ghét tình trạng phòng tắm nước chảy tràn lan từ diện tích nhà tắm tới khu vực toilet, rồi cả diện tích bồn rửa.

phong-tam-kinh-dep
phòng tắm kính đẹp

Phòng tắm kính đẹp hơn và tối ưu hơn

Trước đó, phòng tắm nhà tôi là phòng tắm suốt , sau cửa là tới khu vực đặt bồn rửa, tới vòi sen và cuối là toilet, không gian dính nhau không có sự riêng biệt, sau những lần tắm rửa nước tràn lan ra khắp nơi , rất bực bội cho người sử dụng toilet hoặc bồn rửa sau đó.. Tuy nhà tắm đã xây nghiêng để thoát nước nhưng nước tràn ra là rất khó thoát sạch, khô ráo được ngay. Vì bận mải đi làm, rồi công chuyện này nọ, tôi đành phải căn răng sài tạm cho qua .Từ ngày đến nhà người bạn , nhà anh ấy sử dụng phòng tắm kính rất thông thoáng sạch sẽ và tôi thấy rất tiện nghi và thích thú nên mới nghĩ mình cũng có thể xây dựng phòng tắm nhà mình như thế

phong-tam-kinh-dep
phòng tắm kính đẹp

Phòng tắm kính đẹp đảm bảo luôn thoáng đãng và thoải mái

Phòng tắm kính đẹp và thông thoáng hơn nhiều đối với loại phòng tắm truyền thống, với kính cường lực trong suốt phòng tắm kính lấy ánh sáng nhiều hơn. Tôi cho sửa sang,làm thêm cửa thông gió để hứng gió hứng sáng tự nhiên từ phía ngoài. Không còn tình trạng ngột ngạt như ngày trước nữa

phong-tam-kinh-dep
phòng tắm kính đẹp

Thiết kế không gian hợp lý để phòng tắm kính đẹp hơn

Xây dựng không gian nhà tắm kính là yếu tố quan trọng nhất để phòng tắm kính đẹp hơn, tôi bố trí ngăn phòng tắm ra thành khu vực riêng biệt, khu vực bồn rửa riêng, không gian tắm riêng và tách biệt với khu vực vệ sinh. Với từng khu vực riêng biệt phòng tắm trở nên ngăn nắp, hạn chế cảnh đồ đạc lộn xộn nhau.Tôi sắp đặt xà phòng, dầu gội, sữa tắm được đặt trong không gian tắm, bản chải đánh răng, khăn mặt ở khu vực bồn rửa, gọn gàng và sạch sẽ , không phải mất công tìm kiếm và giúp phòng tắm kính đẹp hơn

Phòng tắm kính đẹp là phải luôn khô ráo

Với các không gian được thiết kế phù hợp và tách biệt, nước tại khu vực phòng tắm kính đã được ngăn lại , sẽ không tràn lan ra các không gian khác như toilet và bồn rửa, nước trong phòng tắm kính sẽ thoát tốt hơn. Với việc làm thêm lỗ lấy gió,phòng tắm nhận được nhiều ánh sáng và gió từ tự nhiên cũng góp phần làm nhà tắm nhanh khô và thoáng sạch hơn. Bạn cũng nên bố trí len bằng đá ngăn nước làm phòng tắm kính đẹp và sang trọng hơn

Bình luận về bài viết này